Arsenal và Man City săn đón Fernando Gago

22:40 Chủ nhật 27/01/2013

TIền vệ phòng ngự Fernando Gago của Valencia vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được gia nhập một câu lạc bộ "danh tiếng hơn", các nguồn tin từ tờ Marca cho biết.

Cầu thủ 26 tuổi này đã không thể hoà nhập với cuộc sống tại Valencia kể từ cuộc chuyển nhượng trị giá 3.5 triệu euro của anh từ Real Madrid hồi tháng Bảy năm 2012 và muốn được ra đi - nhưng chỉ khi đích đến là một câu lạc bộ lớn hơn.


Nhiều tin đồn cho rằng Manchester City đã từng chuẩn bị một món tiền vào khoảng 15 triệu bảng để chiêu mộ anh hai năm về trước, và hiện đang muốn lặp lại cuộc mua bán đó một lần nữa.

Tuy nhiên, Arsenal lại tỏ ra là CLB cần sự phục vụ của tuyển thủ Argentina hơn ai hết, và HLV Arsene Wenger có lẽ sẽ sớm đưa ra lời đề nghị mượn anh, sau khi ông đã cho Frimpong sang Fulham theo dạng cho mượn đến hết mùa. Cộng với các chấn thương nặng của Jack Wilshere, Frances Coquelin và Mikel Arteta vừa rồi, rõ ràng là "Giáo sư" đang đứng trước một cuộc khủng hoảng tuyến giữa trầm trọng, đó là lý do tại sao lúc này, sự có mặt của Gago sẽ giải quyết trọn vẹn vấn đề trên.

Gago có một bề dày kinh nghiệm đáng nể khi anh đã khoác áo đội tuyển quốc gia đến 43 lần và Real Madrid 119 lần, nhưng đã bị HLV Jose Mourinho đẩy đi sau khi ông mua Xabi Alonso và Sami Khedira về hồi đầu năm 2011.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục