Arsenal và Liverpool vỡ mộng sở hữu Mitroglou

21:32 Thứ sáu 20/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ GivemeSport, mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Liverpool, tiền đạo Konstantinos Mitroglou đã khép lại mọi sự đồn đoán về tương lai của mình sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Olympiakos.

Konstantinos Mitroglou đang có thành tích ghi bàn rất tốt ở châu Âu. Ảnh: Internet.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng cả hai đội bóng của Premier League là Arsenal và Liverpool đều đang ở rất gần cơ hội sở hữu tiền đạo người Hy Lạp, Konstantinos Mitroglou với mức phí 7,5 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Tuy nhiên, Konstantinos Mitroglou mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Olympiakos theo đó sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ đến năm 2017. Điều này đồng nghĩa với việc điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8 triệu euro của Mitroglou sẽ bị xóa bỏ.

Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng ở mùa giải năm nay cho Olympiakos và ĐTQG Hy Lạp, trong số đó có đến 4 hat-trick được thực hiện, Mitroglou cũng đang là chân sút có thành tích ‘dội bom’ tốt nhấn Super League (Hy Lạp) vào thời điểm hiện tại.

Bản hợp đồng với của Mitroglou sẽ tạm thời đóng lại những tham vọng của Arsenal và Liverpool. Hai đại diện của Premier League sẽ phải tiếp tục tìm kiếm sự tăng cường cho hàng công bằng cách nhắm đến các mục tiêu khác khi mà kỳ chuyển nhượng sắp được mở cửa lại vào tháng 1.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục