Arsenal và Liverpool tranh nhau cỗ máy săn bàn người Thổ

23:58 Thứ hai 06/05/2013

Bộ đôi Ngoại Hạng Arsenal và Liverpool sẽ phải chiến đấu kịch liệt với nhau và với các đội bóng khác để có thể thu hút được cầu thủ đang là cỗ máy săn bàn của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray, Burak Yilmaz.

Tờ Daily Express vừa lên tiếng khẳng định rằng đội bóng xứ Thổ sẽ nhận hàng loạt lời đề nghị cho cầu thủ ngôi sao của mình trong hè này, trong đó có cả Manchester United và Manchester City.

Hiện cả Arsenal lẫn Liverpool đều đang thiếu tiền đạo cắm một cách trầm trọng, khi phía Arsenal chỉ có mỗi Olivier Giroud và Lukas Podolski còn phía Liverpool chỉ có mình Luis Suarez và Daniel Sturridge được tính là tiền đạo cắm.

Liverpool đang rất cần người để "chia lửa" với Suarez, và một tiền đạo không chiến tốt như Yilmaz sẽ là một sự lựa chọn hợp lý - Ảnh: Internet

15 triệu bảng là cái giá mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ ra cho bất kỳ ai muốn sở hữu anh, người đã có 28 bàn trên mọi đấu trường mùa này, kể cả 8 bàn thắng ở Champions League.

Tuy nhiên, Arsenal và Liverpool sẽ phải đối mặt với Atletico Madrid và Napoli khi cả hai đều đang "khát" tiền đạo sau khi gần như chắc chắn đã không thể giữ chân được hai ngôi sao sáng nhất của mình là Edinson Cavani và Radamel Falcao.

Trong khi đó, M.U hoàn toàn có thể nhảy vào tranh Yilmaz một cách trực diện và sòng phẳng nếu như họ thất bại trong việc theo đuổi các mục tiêu Robert Lewandowski hoặc Mirko Vucinic của mình.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục