Arsenal và Liverpool tính "rút ruột" Athletic Bilbao

12:31 Thứ ba 05/02/2013

Dù rằng kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa khép lại, vẫn sẽ có rất nhiều tin đồn từ giờ cho đến hết hè. Lần này là tin đồn về hậu vệ Fernando Amorebieta của Athletic Bilbao từ giải Ngoại Hạng.

Theo trang Sky Sports, cả Arsenal và Liverpool đều đang theo đuổi cầu thủ này.

Nguồn tin này cho biết rằng trung vệ người TBN nhiều khả năng sẽ rời Athletic Bilbao sau khi hợp đồng của anh với CLB TBN đáo hạn vào đầu hè này, sau khi họ đã không thể đồng ý về các điều khoản của một hợp đồng mới.

Tin đồn này đã làm sự chú ý của các đại gia châu Âu vào anh tăng vọt những ngày vừa qua. Trong đó, Arsenal và Liverpool vừa gia nhập tập thể những đội bóng muốn có anh, gồm AC Milan và Barcelona.

Amorebieta đã thi đấu 250 trận cho Bilbao kể từ khi đến đây, và mặc dù đã từng là một trụ cột của đội U19 TBN, anh đã chọn chơi cho tuyển Venezuela.

Hậu vệ này đã chơi cực hay trong chiến dịch chinh phục Europa League của Bilbao năm ngoái, trong đó có một quả đánh đầu tuyệt đẹp trước Manchester United. Một cầu thủ đẳng cấp như anh hiếm khi xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng tự do, nên việc Arsenal và Liverpool chú ý đến anh cũng không phải là chuyện gì khó hiểu.

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục