Arsenal và Liverpool đồng loạt quay lại "dụ dỗ" Cristian Tello

23:34 Thứ bảy 20/04/2013

Theo tờ Express, bộ đôi Premier League Arsenal và Liverpool đang theo dõi từng cử động của tiền đạo trẻ Barcelona Cristian Tello. Tờ báo này cũng khẳng định rằng anh sẽ ra đi trong hè, điều này đã làm nhiều người phải ngạc nhiên, bởi Tello đang là một trong những tài năng sáng giá nhất của Barca.

Đã có nhiều suy đoán về tương lai của Tello trong một thời gian dài và mặc dù Barcelona vẫn luôn có chính sách thuyết phục các cầu thủ trẻ ở lại câu lạc bộ trong mùa hè năm ngoái, anh chỉ được ra sân một vài lần trong mùa giải này và cũng có thể đang dự định sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới tiềm năng hơn.

Tello đã chơi rất hay mỗi khi có cơ hội - Ảnh: Internet

Mặc dù đã phá lưới đối phương đến tám lần trong mùa giải này, cầu thủ người Catalonia này chỉ được xem là một thành viên bên lề của đội và nhiều người cho rằng anh sẽ ra đi với giá bèo trong hè, bởi Tello chỉ có điều khoản bồi thường trị giá 8,5 triệu bảng trong hợp đồng của mình.

Trớ trêu thay, Barcelona đã rất nỗ lực để đưa một điều khoảng khác trị giá 12 triệu bảng trong mùa hè năm ngoái để ngăn chặn nguy cơ mất cầu thủ này với giá rẻ, nhưng hiện tại thì điều khoản trên chưa được kích hoạt do Tello vẫn chưa ra sân đủ số trận cho đội hình 1 Barca và các đội khác sẽ chỉ mất khoảng 8,5 triệu bảng nếu muốn có anh.

Điều này kết hợp với tiềm năng vô tận mà Tello đã thể hiện mỗi khi có cơ hội ra sân đã thu hút cả hai HLV "thích trẻ em" là Arsene Wenger và Brendan Rodgers, khiến cả hai đều muốn được trở thành vị thầy tiếp theo trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ này. Liverpool là đội bóng đã theo đuổi Tello từ rất lâu và có những lúc tưởng như đã có được anh hồi mùa trước.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục