Arsenal và Liverpool cùng quan tâm đến tiền đạo của Olympiakos

11:26 Thứ tư 18/07/2012

Theo thông tin được Sky Sports đăng tải, thì cả hai câu lạc bộ Arsenal và Liverpool đều đang thể hiện sự quan tâm với tiền đạo tài năng người Bỉ, Kevin Mirallas.

Cầu thủ 24 tuổi này đang thể hiện một phong độ cực tốt trong màu áo câu lạc bộ Olympiakos tại Hy Lạp, sau khi chuyển đến đây từ St Etienne vào năm 2010.

Mirallas có thể rời Olympiakos để sang Anh thi đấu. Ảnh: Internet.

Mirallas đã ghi đến 34 bàn thắng trong 49 trận đấu, và hiệu suất ghi bàn đáng nể của anh đã lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ Châu Âu. Và rất có thể Mirallas sẽ nhận được một lời đề nghị từ nước Anh, khi mà cả Arsenal và Liverpool đều đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Mirallas chỉ vào khoảng 6,4 triệu Bảng Anh, một con số không quá cao và anh chắc chắn sẽ là một 'món hàng' hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng.

Sky Sports còn cho biết cả hai câu lạc bộ đều có thể đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Mirallas, và Olympiakos không còn cách nào khách là phải chuẩn bị để thương lượng với các đối tác đến từ Anh về việc chuyển nhượng của cầu thủ người Bỉ.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục