Arsenal và Juve dẫn đầu cuộc đua giành Julian Draxler

19:53 Thứ bảy 21/09/2013

Theo tin từ The Sun, Arsenal và Juventus là 2 đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ triển vọng hàng đầu của Schalke, Julian Draxler.


Các báo cáo cho hay Pháo thủ sẽ làm mọi cách để có được Draxler ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Dĩ nhiên, số tiền họ phải chi ra là không nhỏ, lên đến 32 triệu bảng Anh.

Phải thừa nhận 32 triệu là con số hợp lý bởi tài năng của Draxler là không phải bàn cãi. Tuyển thủ Đức này là linh hồn trong lối chơi Schalke. Draxler được ví như Mesut Oezil mới bởi sự sáng tạo, khả năng kiến thiết và dứt điểm vô cùng ấn tượng dù anh chỉ mới 20 tuổi.

Tuần vừa qua, HLV Antonio Conte cũng đã cử đội tuyển trạch trực tiếp xem giò Draxler và thu về kết quả ấn tượng. Nếu có được Draxler, hàng tiền vệ Juve đã mạnh lại càng mạnh hơn.

Một điều thuận lợi cho cả Juve và Arsenal là Julian Draxler từng thừa nhận anh sẵn sàng rời khỏi Schalke nếu được CLB chấp thuận. Dù sao thì Pháo thủ thành London cũng có chút lợi thế so với nhà ĐKVĐ Serie A khi tại Emirates lúc này đã có khá nhiều tài năng người Đức như Oezil, Per Mertesacker, Lukas Podolski, Gedion Zelalem, Thomas Eisfeld và Serge Gnabry.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục