Arsenal và Chelsea nhận lời cảnh báo từ vụ Kudus

11:25 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên Aglemeen Dagblad, GĐTT Ajax Sven Mislintat đưa ra lời cảnh báo cho Arsenal lẫn Chelsea trong việc theo đuổi Mohammed Kudus.

 

Chuyện tương lai của Mohammed Kudus đang khiến dư luận quan tâm. Mới đây, GĐTT Ajax Sven Mislintat khẳng định chưa xuất hiện sự quan tâm nghiêm túc dành cho Kudus bất chấp những tin đồn Arsenal hay Chelsea tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Ghana.

Mislintat tiếp tục đưa ra phát biểu về cầu thủ tấn công châu Phi khi cảnh báo giá trị của Kudus có thể tăng lên trong tương lai. Cụ thể, khi được hỏi về khả năng Edson Alvarez, một mục tiêu của West Ham United, và Kudus ra đi, Mislintat bày tỏ trên Aglemeen Dagblad:

Sven Mislintat speaks out on Chelsea and Arsenal interest in Mohammed Kudus - Bóng Đá

 Kudus được nhiều đội bóng ở Premier League săn đón.

"Tôi không rõ thời điểm cụ thể nhưng đội bóng phải có những thỏa thuận tìm kiếm người thay thế trong trường hợp chúng tôi chưa chủ động làm điều đó. Việc Alvarez và Kudus ở lại hay ra đi cũng phụ thuộc vào việc CLB sẽ làm gì tiếp theo".

"'Nếu Kudus và Alvarez ở lại, chúng tôi sở hữu hai cầu thủ hàng đầu. Nhưng cũng có thể là một người đi, hoặc cả hai. Quan trọng đối với chúng tôi là vẫn tao mối quan hệ tốt cùng các cầu thủ. Điều này được tạo nên bằng cách có sự minh bạch và áp dụng tốt các thỏa thuận. Ví dụ, khi chúng tôi đến hạn chót kỳ chuyển nhượng, mức phí của họ sẽ tăng lên".

Lữ Phong | 10:27 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục