Arsenal và Chelsea cùng tranh Javier Pastore

14:14 Thứ hai 23/09/2013

Nhận thấy vấn đề bất ổn giữa Javier Pastore và HLV Laurent Blanc ở PSG, hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đã khởi động chiến dịch chiêu mộ ngôi sao Argentina vào tháng 01/2014.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Pastore là bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên của PSG dưới triều đại của các ông chủ Qatar. Nhưng kể từ đầu mùa giải năm nay, ngôi sao trị giá 32 triệu bảng của đội bóng Thủ đô không đạt được phong độ ổn định như kỳ vọng nên thường xuyên bị HLV Laurent Blanc đẩy lên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân người Pháp từng lên tiếng chỉ trích Pastore sau trận Guingamp: “Pastore đòi hỏi quá nhiều ở bản thân, luôn tỏ ra bất mãn với tôi trong khi cậu ta chẳng thể hiện được gì nhiều trên sân. Cậu ấy phải tìm lại được những gì tốt nhất nếu muốn thi đấu”.


Nói về tương lai của Pastore, cựu ngôi sao PSG, David Ginola cho biết trên Express: “Pastore đang gặp khó khăn lớn tại PSG, phong độ của anh ấy rõ ràng không đáp ứng được đòi hỏi của Blanc và nếu tình hình không được cải thiện, tôi chắc rằng sẽ cuộc đàm phán về Pastore trước mùa Giáng sinh năm nay. Một ngôi sao như Pastore sẽ không chịu ngồi mãi trên băng ghế dự bị, trong khi anh ta hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình tại Premier League”.

Pastore không còn được tôn trọng ở Paris nhưng tiền vệ người Argentina này vẫn được Arsenal và Chelsea quan tâm đặc biệt trong nỗ lực tăng cường nhân sự vào giữa mùa bóng. Một nguồn tin thân Emirates tiết lộ với Express: “Arsene Wenger tin rằng Pastore sẽ tìm lại được những phẩm chất tốt nhất của anh ấy và ông đã quyết định chọn mua anh khi TTCN mùa Đông mở cửa”.

Về phía PSG, đội bóng này cũng không còn thiết tha với Pastore, nhưng nếu bán chân sút này cho Chelsea hoặc Arsenal vào tháng 01/2014 tới, số tiền họ thu về chắc chắn sẽ ít hơn rất nhiều con số mà họ phải chi ra cho Palermo năm 2011 để có được chữ ký của Pastore.
Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục