Arsenal tăng mức đãi ngộ cho Chido Obi-Martin

12:16 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đã cung cấp thông tin cập nhật về một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất học viện Arsenal, đó là Chido Obi-Martin.

Arsenal tự hào có một học viện ấn tượng ở Hale End, nơi đã chứng kiến ​​những cầu thủ như Bukayo Saka và Emile Smith Rowe trưởng thành trong những năm gần đây.

Những người như Reiss Nelson, Eddie Nketiah và Karl Hein cũng đã thăng tiến ở Hale End và hiện đang ở đội 1. Ngoài ra, Arsenal còn có một số tài năng hàng đầu trong học viện được cho là sẽ thành công trong những năm tới, trong đó có Chido Obi-Martin

Do đó Romano cho biết rằng Pháo thủ hiện đã cải thiện lời đề nghị hợp đồng mới dành cho Obi-Martin nhằm giữ anh ở lại câu lạc bộ.

Romano cho biết Arsenal đang nỗ lực giữ Martin.

"Hãy hiểu rằng Arsenal hiện đã cải thiện lời đề nghị dành cho Chido Obi Martin để giữ anh ấy ở lại câu lạc bộ. Arteta cũng thúc giục anh ở lại. Vẫn chưa có thỏa thuận nào vì lộ trình là điều quan trọng nhất với Chido - cầu thủ vẫn đang xem xét các đề xuất từ Bayern, Borussia Dortmund và nhiều hơn nữa trước khi quyết định."

Chido Obi-Martin là tiền đạo 16 tuổi hiện đang chơi cho đội U18 của Arsenal, gia nhập Arsenal vào năm 2022 ở tuổi 14.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:16 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục