Arsenal tuyên bố quyết tử với "Hùm xám"

08:24 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Garbiel của Arsenal nhấn mạnh Pháo thủ sẽ chơi tấn công ngay tại sào huyệt Allianz Arena của Bayern Munich khi hai đội tái đấu sắp tới.

trung vệ Gabriel lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Ảnh: Internet.

Arsenal mới có được một chiến thắng sau ba trận ở vòng bảng Champions League mùa này. Rạng sáng thứ Năm tới, họ sẽ làm khách tới sân Allianz Arena, nơi Arsenal từng thắng một và hoà một trong hai lần gần nhất hành quân tới tới đây, để đụng độ Bayern Munich. Với đội bóng thành London, họ rất cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Trước giờ bóng lăn, trung vệ Gabriel lên dây cót tinh thần cho các đồng đội, đồng thời gửi thông điệp mạnh mẽ đến Bayern Munich như sau: "Khi Arsenal phải chơi xa nhà, đội bóng phải nhập cuộc với thế trận khác. Song, điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ dành toàn bộ trận đấu để phòng ngự.."

"Chúng tôi là đội bóng lớn, là Arsenal và cần phải chơi tấn công trước Bayern Munich vì đội bóng cần một kết quả tốt. Song, Arsenal cần tấn công một cách thông minh và đảm bảo không phải nhận thất bại bởi tình hình hiện tại không cho phép Arsenal thua thêm trận đấu nào. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra."

Cũng theo Gabriel, Bayern Munich khi được chơi trên sân nhà không phải đối thủ dễ chịu. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil tin rằng Arsenal vẫn có thể đánh bại đối thủ. "Nếu đội bóng nhập cuộc với quyết tâm cao như những mùa gần đây, tôi tin Arsenal có thể tìm được kết quả tích cực trước Bayern Munich," Gabriel nói thêm.

Tại bảng F, Bayern Munich đang cùng Olympiakos dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, Arsenal đứng thứ ba khi kém hai đối thủ này 3 điểm. Đội xếp thứ tư Dinamo Zagreb cũng có ba điểm sau ba trận.

Thiên Yết | 08:24 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục