Arsenal tung vũ khí bí mật để chiêu mộ Rice

06:19 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror tiết lộ, Arsenal có thể sử dụng Jack Wilshere như một vũ khí lợi hại để chiêu mộ Declan Rice.

 

Như Mirror đưa tin hồi tháng 3, BLĐ Arsenal xem Jack Wilshere là một người có thể thuyết phục Declan Rice đến với sân Emirates. 

Arsenal's secret weapon appears to have worked in the race for Declan Rice transfer - Bóng Đá

 Wilshere có thể thuyết phục Rice đến với Arsenal. 

Wilshere chơi bóng cùng Rice trong hai năm, từ 2018 đến 2020 tại Sân vận động London. Anh đã xây dựng được một mối quan hệ thân thiết với người đội trưởng West Ham. 

Không lâu sau đó, Wilshere công khai nói về việc anh muốn Rice đầu quân cho Arsenal. "Bất cứ NHM (Arsenal) nào cũng muốn thấy Declan. Nếu tôi đang nói chuyện từ góc nhìn của Arsenal, tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất tốt dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta," Wilshere tuyên bố.

"Mikel sẽ phát triển cậu ấy, đưa cậu ấy vào sân nhiều hơn và cậu ấy cũng sẽ trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng. Tôi đã nói chuyện với Declan và nói cậu ấy đang làm những việc khó tin. Cậu ấy là đội trưởng tại một CLB lớn tại Premier League và luôn luôn học hỏi," người đàn ông 31 tuổi bổ sung.

Mới đây, chủ tịch West Ham, David Sullivan cũng khẳng định West Ham hứa sẽ để Rice rời đi. Vấn đề giữa Arsenal và West Ham lúc này là phải đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, thứ sẽ không hề rẻ hơn 100 triệu bảng.

Ngọa Long | 05:21 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục