Arsenal từ chối gia hạn, chia tay thêm 1 cộng sự của Mikel Arteta

19:09 Chủ nhật 23/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang nghiêm túc với kế hoạch cải tổ sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Đấu trường châu Âu mùa tới sẽ không có sự xuất hiện của Arsenal khi The Gunners không thể giành vé có mặt ở cả Champions League lẫn Europa League. Chính vì thế, Edu Gaspar cùng HLV Mikel Arteta đã ra quyết định thay đổi nhân sự, bắt đầu từ thành phần ban huấn luyện.

Sau 30 năm gắn bó, người bạn thân thiết của HLV Arsene Wenger là Steve Bould cũng đã chính thức bị CLB Bắc London sa thải. Và nối gót vị chiến lược gia người Anh, đến lượt cái tên đảm nhận công việc vật lý trị liệu Bruno Mazziotti chia tay sân Emirates chỉ sau vỏn vẹn 1 năm gắn bó.

Nguồn tin từ Football London cho biết, vị chuyên gia người Brazil đã không được Pháo thủ gia hạn hợp đồng và phải khăn gói ra đi. Tuy nhiên, quyết định này vấp phải sự phản đối quyết liệt từ CĐV khi nhiều người cho rằng thượng tầng đội bóng không biết... suy nghĩ.

Arsenal physiotherapist Bruno Mazziotti has left the club - Bóng Đá

 Mazziotti (trái) dù rất "được việc" nhưng vẫn phải ra đi. 

Bởi lẽ, Bruno Mazziotti được cho là đã làm nên những điều kỳ diệu khi giúp không ít các ngôi sao The Gunners hồi phục tốt sau giai đoạn chấn thương. Điển hình ở mùa giải năm nay có những trường hợp của Pablo Mari, Gabriel Martinelli hay thậm chí là Thomas Partey.

Dù vậy, khi không còn nằm trong kế hoạch của Arsenal, người cũ PSG đành phải nói lời tạm biệt với sân Emirates. Đến lúc này, CLB Bắc London vẫn chưa chốt hạ cái tên thay thế. 

Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa 2021/22: 

 
Giang Nam | 18:11 23/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục