Arsenal từ chối bán Sanchez cho Juve

15:15 Thứ sáu 01/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal đã từ chối lời đề nghị từ phía Juventus cho tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez.

Sanchez vẫn rất quan trọng với Arsenal. Ảnh: Internet.

Thông tin từ tờ Express trước đó cho hay, người đại diện của Sanchez đã tiến hành đàm phán với lãnh đạo của đội bóng thành Turin. Juve hiện đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp, sau khi chấp nhận để Alvaro Morata quay về Bernabeu.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đang không có ý muốn để tiền đạo của mình rời Emirates. Sanchez vẫn là cái tên quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của ông ở mùa giải tới. Với mục tiêu đoạt chức vô địch Premier League và có thể là cả Champions Leauge, không có lý gì 'Giáo sư' lại để cho tiền đạo chủ lực của mình ra đi.

Hợp đồng của Sanchez hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2018. Anh đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trong 54 lần ra sân cho CLB và ĐTQG mùa giải vừa rồi. Mới đây, anh đã cùng Chile đoạt chức vô địch Copa America sau khi đánh bại Argentina trong trận chung kết.

Trước đó, NHM Pháo thủ đã có một phen 'mừng hụt' khi tưởng như đội bóng của họ đã chiêu mộ được Jamie Vardy từ đương kim vô địch Leicester City. Tuy nhiên, thương vụ này bỗng chốc rơi vào ngõ cụt, lý do được tiền đạo này tiết lộ là anh lo ngại sẽ không phù hợp với lối chơi của đội bóng thành London.

Thanh Thịnh | 15:00 01/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục