Arsenal từ bỏ khao khát 50 triệu euro

06:36 Thứ ba 17/09/2024

TinTheThao.com.vnGive Me Sport tin rằng Mikel Arteta đã có đủ nhân lực hàng công để sẵn sàng chinh phục danh hiệu.

Câu chuyện chính xoay quanh kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 của Arsenal là nhu cầu ký hợp đồng với một tiền đạo mới, điều mà Mikel Arteta đã cân nhắc trong một thời gian dài. Pháo thủ có liên hệ với một số ngôi sao tên tuổi như Viktor Gyokeres, Alexander Isak và Victor Osimhen, nhưng họ chỉ thực sự cố gắng để có được Benjamin Sesko.

Theo Give Me Sport, Arsenal không muốn khơi lại mối quan tâm của họ đối với Benjamin Sesko trong các kỳ chuyển nhượng tương lai. Pháo thủ đã được liên hệ với tiền đạo người Slovenia trong mùa hè 2024, nhưng về mặt tấn công, Mikel Arteta không cảm thấy cần một trung phong thực thụ trong hệ thống của mình.

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá Benjamin Sesko vào khoảng 50 triệu euro.

Mặc dù đã tiếp cận Sesko khi họ thấy cơ hội, nhưng tiền đạo này vẫn không rời RB Leipzig. Lý do có thể là vì Arteta không coi Sesko là chân sút chắc chắn có sút thi đấu chính thức, trong khi Kai Havertz mới là tiền đạo trung tâm được kỳ vọng sẽ ra sân ngay từ đầu .

Quyết định của Mikel Arteta đã đúng khi 2 chân sút được tin tưởng trao cơ hội là Kai Havertz và Leandro Trossard đều đã nổ súng. Trong khi đó, Pháo thủ vừa mượn thành công Raheem Sterling, cũng như vẫn đang sở hữu nhiều ngôi sao tấn công tiềm năng như Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus.

Nguyễn Đức Minh Trí | 06:36 17/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục