Arsenal trao lương khủng cho Saliba

09:59 Thứ sáu 16/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã mang đến những cập nhật mới xoay quanh ngôi sao người Pháp.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, William Saliba được Arsenal đánh giá như một nhân tố thực sự quan trọng trong mùa giải tới. Vì vậy, ngôi sao này chắc chắn sẽ nhận được một khoản thù lao hậu hĩnh trong bản hợp đồng sắp ký kết với đội chủ sân Emirates. 

Ký giả người Anh cho biết:

"Arsenal xem William Saliba là nhân tố quan trọng cho mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng, chấn thương của cậu ấy trong khoảng thời gian cuối cùng của mùa giải thực sự rất nghiêm trọng, nên Arsenal càng nóng lòng để hoàn tất thỏa thuận này."

William Saliba agrees new four-year deal with Arsenal - Bóng Đá

 Saliba đã đạt thỏa thuận gia hạn với Arsenal. 

"Có một số cân nhắc về mặt tài chính, nhưng Saliba đã kiếm được một hợp đồng béo bở, đó là điều chắc chắn. Các cuộc đàm phán đã không bắt đầu sớm như một số lần gia hạn hợp đồng khác."

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Saliba đã lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain, và Gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng chi trả một mức thù lao khổng lồ để thuyết phục ngôi sao này. Song, có vẻ như Saliba không có kế hoạch trở lại chơi bóng tại Ligue 1.

Huỳnh Phong | 09:29 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục