Arsenal trao áo số 23, Welbeck sẽ kế tục Bendtner

19:06 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đã bất ngờ có được Danny Welbeck trong giờ cuối của TTCN. Cựu tiền đạo Manchester United sẽ có vinh dự khoác số áo 23 tại sân Emirates, số áo từng thuộc về cầu thủ được nhiều người ái mộ Nicklas Bendtner.

Pháo thủ thành London đã hoàn tất việc chiêu mộ Welbeck với giá 16 triệu Bảng. Tại CLB mới, Welbeck sẽ không được giữ số áo cũ 19 mà sẽ nhận số áo mới 23. Đây có vẻ là một điều không mong muốn với tuyển thủ người Anh.

Welbeck sẽ kế tục áo số 23 của Bendtner

Số áo 23 là số áo tiền đạo Nicklas Bendtner để lại ở mùa giải trước. Sau khi hết hết hợp đồng với Arsenal, chân sút cao to người Đan Mạch đã chuyển sang Wolfsburg vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Trao số áo 23 cho Welbeck, có vẻ như Arsenal đang hướng Welbeck trở thành một Bendtner mới trong tương lai, khi cả hai đều sở hữu lối chơi càn lướt, tì đè, đánh đầu tốt.

Trước Bendtner, số áo 23 này từng thuộc về ngôi sao Andrei Arshavin. Tiền vệ sáng tạo người Nga đã đến trong vinh quang ở những năm đầu nhưng đã phải ra đi trong sự thất vọng.

Tuy nhiên, dù Arshavin hay Bendtner không thể trở thành huyền thoại Pháo thủ với số 23 sau lưng, thì Welbeck cũng được an ủi phần nào khi một huyền thoại thực sự là Sol Campbell đã mặc số áo này trong suốt 6 năm đỉnh cao gắn bó Arsenal.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục