Arsenal tranh Van Bommel với Man City

18:13 Thứ năm 26/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo TBR Football, những màn trình diễn ấn tượng của Ruben van Bommel giúp anh thu hút sự quan tâm từ Manchester City và Arsenal.

Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AZ Alkmaar thời gian gần đây giúp Ruben van Bommel thu hút sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn. Chỉ tính riêng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, anh đóng góp 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Ruben van Bommel thu hút sự quan tâm từ Manchester City và Arsenal.

Theo TBR Football, Arsenal và Manchester City là hai câu lạc bộ mới nhất quan tâm đến chân sút người Hà Lan. Ngoài ra còn có Newcastle United. "Pháo thủ" tỏ ra cực kỳ hứng thú với việc chiêu mộ con trai của huyền thoại Mark van Bommel.

Bất chấp việc AZ Alkmaar muốn giữ chân tiền đạo sinh năm 2004 thêm một thời gian nữa, bản thân Ruben van Bommel hiểu rằng nếu đồng ý chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu, đó sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh.

Vẫn phải chờ động thái cụ thể đến từ những ông lớn như Arsenal hay Manchester City, tuy nhiên, chắc chắn đội bóng Hà Lan sẽ không để tiền đạo giàu tiềm năng này rời câu lạc bộ với mức phí chuyển nhượng phải chăng, bởi giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn tới 2027.

Trần Huy Trưởng | 18:13 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục