Arsenal tranh Ivan Toney với Man Utd

09:55 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Caught Offside, Arsenal có đủ điều kiện để ký hợp đồng với Ivan Toney vào mùa hè, tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Man Utd ở thương vụ này.

Trong cuộc họp báo vài tháng trước, Mikel Arteta nhấn mạnh rằng Arsenal không có một số 9 truyền thống trong đội hình và sau đó Arsenal được cho là có ý định chiêu mộ Ivan Toney.

Arsenal well-placed to sign Ivan Toney - Bóng Đá

 Toney có thể rời Brentford sau khi mùa giải này khép lại.

Cầu thủ 27 tuổi, người chỉ mới trở lại vào tháng 1 sau khi chấp hành lệnh cấm thi đấu 8 tháng, đã tạo được dấu ấn lớn khi ghi 3 bàn sau 4 trận. Anh dự kiến sẽ rời Brentford, khi họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán anh, vì Toney đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Do đó, Arsenal 'ở vị trí tốt' để ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi.

Được biết Pháo thủ không sẵn sàng đưa ra mức giá hơn 60 triệu bảng cho tiền đạo này. Họ không đơn độc trong cuộc đua này khi Man Utd cũng quan tâm đến tiền đạo người Anh.

Quỷ đỏ có thể không nhất thiết cần một tiền đạo, bởi mối liên hệ với Toney nổi lên khi Rasmus Hojlund thi đấu thiếu hiệu quả ở Premier League. Nhưng giờ đây, Hojlund đã dần quen với hệ thống chiến thuật của Erik Ten Hag. Dẫu vậy, với một cầu thủ sắp bước vào năm cuối hợp đồng như Toney, Man Utd cũng sẽ hết sức để mắt.

Ngọa Long | 08:57 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục