Arsenal tổn thất nghiêm trọng sau trận hòa Man Utd

05:05 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey và Rob Holding đã buộc phải rời sân trong hiệp một vì những chấn thương.

Arsenal chắc chắn sẽ rất lo lắng về tình hình chấn thương của bộ đôi Aaron Ramsey và Rob Holding khi họ không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ngay trong hiệp một trong cuộc đụng độ với Manchester United.

Theo ghi nhận từ Mirror, ngôi sao người xứ Wales đã gặp phải một vấn đề về mắt cá chân sau pha va chạm với Nemanja Matic, trong khi Rob Holding cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi nằm đau đớn bên ngoài đường pitch sân Old Trafford.

Arsenal tổn thất nghiêm trọng sau trận Man Utd - Bóng Đá

 Arsenal dính tổn thất lớn ở trận gặp Man Utd.

Ramsey đã trở lại đội hình xuất phát của Arsenal sau một hiệp hai đầy cảm hứng trước Tottenham Hotspur cuối tuần trước. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp anh ở lại sân Emirates vì đích thân huấn luyện viên Unai Emery mới tuyên bố rằng thoả thuận giữa hai bên đã kết thúc từ 2 tháng trước.

Cầu thủ người xứ Wales đang được Bayern Munich, Juvetus hay chính Man Utd rất quan tâm. Nhưng Ramsey sẽ chỉ xác định tương lai vào tháng 6 năm sau, và muốn tập trung chiến đấu cho Arsenal trong phần còn lại của mùa giải này.

Henrikh Mkhitaryan đã thay thế Ramsey, trong khi Stephan Lichtsteiner vào sân trám vào vị trí của Holding. Ngoài ra, Lucas Torreira cũng đang bị nghi ngờ chấn thương với tình huống va chạm trong hiệp hai. Arsenal trước đó đã mất Mesut Ozil, còn lại Nacho Monreal và Konstantinos Mavropanos dự kiến sẽ trở lại vào tháng này.

Vũ Quang Toản | 04:45 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục