Arsenal tổn thất lực lượng trước trận bán kết Cúp FA

21:25 Thứ sáu 11/04/2014

Arsenal sẽ đón nhận những tin không vui khi họ thiếu đi nhiều trụ cột trong trận đấu gặp Wigan tại bán kết Cúp FA vào cuối tuần này. Có thể nói Cúp FA là mặt trận cuối cùng để Arsenal thoát khỏi cảnh trắng tay trong 8 năm qua.

Không còn hi vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch ngoại hạng Anh, mặt trận Cúp FA là hi vọng cuối cùng của thầy trò HLV Wenger trong việc chấm dứt cơn khát danh hiệu trong 8 năm qua. Wigan là đội bóng đã xuống hạng nhưng với việc để thua Everton 0-3 vừa qua và có nguy cơ bị loại khỏi top 4 mùa này, các CĐV của Pháo thủ đang rất lo lắng cho đội nhà.

Nhiều trụ cột của Arsenal sẽ không có mặt trong trận gặp Wigan cuối tuần này

Hàng loạt các trụ cột của Arsenal đang bị chấn thương. Danh sách của bộ phận y tế Arsenal đang là rất nhiều: Theo Walcott, Diaby, Kieran Gibbs, Chamberlain, Rosicky, Bendtner, Ozil, Kossciely, Jack Wilsherer, Serge Gnabry. Trong trận đấu với Wigan, Arsenal cũng không có sự phục vụ của Flamini vì án treo giò.

Rất may cho Arsenal đó là tiền vệ Ramsey đã có thể trở lại. Điều này sẽ giúp cho HLV Wenger có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa. Nếu không thể có được chức vô địch Cúp FA, rất có thể HLV Wenger sẽ phải ra đi vào mùa hè này bởi ông đang phải đối mặt với những lời chỉ trích rất mạnh mẽ từ phía các CĐV.

Trong khi đó, dù không thể ra sân nhưng Walcott cũng đón nhận một tin vui khi anh vừa có quý tử đầu tiên và sẽ đặt tên là Finley. Walcott và Slade đã kết hôn từ tháng 6 năm ngoái sau 9 năm yêu nhau. Đám cưới của 2 người được tổ chức tại lâu đài Di Vicigliata tại Italia. Ở mùa giải này, Walcott mới thi đấu 18 trận và có được 6 bàn. Sự vắng mặt của Walcott cũng là một phần nguyên nhân cho phong độ sa sút của Arsenal.

Chính Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục