Arsenal tính nẫng tay trên 'Casemiro đệ nhị' của M.U

09:06 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Lomdon, Pháo thủ đang tính cướp thần đồng người Brazil được Quỷ Đỏ nhắm tới để thay thế Casemiro.

Arsenal đang nghiêm túc với lời đề nghị chuyển nhượng cho 'Casemiro đệ nhị' khi câu lạc bộ này mới là người dẫn đầu cuộc đua với Manchester United và Liverpool.

Chấn thương của Thomas Partey đã khiến Pháo thủ chuyển sự ưu tiên với Andre được liên hệ để chuyển đến Sân vận động Emirates. Những tin đồn về Arsenal nổi lên sau khi giám đốc kỹ thuật Edu được phát hiện có mặt tại trụ sở của câu lạc bộ Fluminense trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Các đội bóng ở Premier League là Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi tiền vệ này. Mới đây cầu thủ người Brazil cũng đã có những lời có cánh dành cho Casemiro khi được lên tuyển:

Arsenal tính nẫng tay trên 'Casemiro đệ nhị' của M.U - Bóng Đá

 Andre được các đại gia Anh quan tâm.

Thật hài lòng khi được ở đây luôn cạnh tranh với những người giỏi nhất, đặc biệt là trong đội tuyển Brazil, đội có những (cầu thủ) giỏi nhất thế giới,” anh ấy gần đây nói với Folha de Pernambuco.

Trong những năm gần đây, Casemiro là cầu thủ hàng đầu ở châu Âu. Tôi đang cố gắng học hỏi nhiều điều từ anh ấy, từ cách di chuyển cũng như cách kèm người của anh ấy, vì anh ấy là cầu thủ giống tôi nhất.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:08 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục