Arsenal tìm thấy 'hòn đá tảng' trong chiến thắng Leicester

10:18 Chủ nhật 26/02/2023

TinTheThao.com.vnArsenal đã trải qua trận đấu trắng lưới trước đội chủ nhà Leicester City tại Premier League.

 

Trên sân khách, Arsenal vừa có trận đấu gặp Leicester City. Pháo thủ sau cùng giành chiến thắng tối thiểu 1-0. Leandro Trossard là người kiến tạo cho Gabriel Martinelli ghi bàn.

Hàng công xuất sắc nhưng không thể phủ nhận các cầu thủ phòng ngự đã trải qua 90 phút thi đấu chặt chẽ. Trong nhóm hậu vệ, cần phải ca ngợi Gabriel Magalhaes, người như 'hòn đá tảng' ngăn cản những tình huống tấn công của Leicester.

Cụ thể, trung vệ Brazil có 70 lần chạm bóng, tung ra 47 đường chuyền và thực hiện chuẩn xác 7 pha chuyền dài. Về khoản phòng ngự, ngôi sao sinh năm 1997 tạo ra 7 nỗ lực giải vây, 2 tình huống tắc bóng và thắng 100% các tình huống không chiến (4/4).

GABRIEL MAGALHAES EXCELS IN LEICESTER CITY WIN - Bóng Đá

 Magalhaes có màn thể hiện chắc chắn trước Leicester.

Magalhaes đang mang lại sự tin tưởng sau giai đoạn đầu mùa thường xuyên mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn. Anh có đóng góp lớn trong việc đưa Arsenal lên đỉnh Premier League vào thời điểm hiện tại.

Arsenal đang xếp trên Manchester City 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Etihad vừa đánh bại Bournemouth với tỷ số 4-0. Erling Haaland có thêm một bàn thắng cho CLB chủ quản.

Lữ Phong | 09:20 26/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục