Arsenal tìm được người thay thế, Alex Song trên đường đến Camp Nou

16:37 Thứ sáu 03/08/2012

Arsenal đang xúc tiến nhanh thương vụ Victor Wanyama với Celtic và trong cơ man ấy Alex song sẽ lên đường đến Camp Nou.

Sau khi nhật báo SPORT của Tây Ban Nha giật tít thương vụ Alex Song mà Barca đang theo đuổi sẽ kết thúc trong vòng 48 giờ tiếp theo thì quả nhiên phía Arsenal đã có những động thái rất tích cực tìm người thế chỗ tiền vệ này. Cái tên được chọn là cầu thủ người Kenya Victor Wanyama của Celtic.

Victor Wanyama. Ảnh: SPORT

Tờ Daily Mail của Anh trước đó có thông tin rằng "Pháo thủ" đã để mắt tới tiền vệ đang thi đấu tại Scotland. Với chiến lược mua về những cầu thủ trẻ giá rẻ, Victor Wanyama gần như đáp ứng được yêu cầu ấy. Năm nay cầu thủ này chỉ mới 21 tuổi và giá trên thị trường được định khoảng 10 triệu euro. Trong khi hàng tiền vệ của "Gunners" đầy những cái tên sáng giá thì một cầu thủ như Wanyama hoàn toàn có thể mang về để học hỏi thêm trong chiến lược lâu dài.

Nếu Victor Wanyama đến thì đó đồng nghĩa với việc Alex Song sẽ ra đi là điều chắc chắn. Đi đâu? Không nơi nào khác và cũng chẳng câu lạc bộ nào tranh giành tiền vệ này với CLB xứ Catalan. Barca đã đề nghị một mức giá 15 triệu euro nhưng có vẻ CLB thành London muốn thêm chút nữa. Arsenal có thể kéo giá lên vì Barca đã bỏ vụ Martinez để chuyển sang Alex Song.

Mọi diễn biến của hai thương vụ này diễn ra khá chóng vánh và cứ như được sắp đặt sẵn. Giờ đây, vấn đề chỉ là giá cả mà cả hai đều hài lòng. Nếu như Victor Wanyama đang bay từ Scotland tới London thì hẳn Alex Song cũng biết đã sớm có vé đến Barcelona trong những ngày tới.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục