Arsenal tiếp tục rơi vào 'cuộc khủng hoảng' ở hàng phòng ngự

22:06 Thứ bảy 22/12/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Unai Emery tiếp tục phải nhận thêm một ca chấn thương không mong muốn của Nacho Monreal.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ nhiều thời gian trong mùa giải năm nay với những vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, anh cũng trở lại đội hình xuất phát ở 3 trận đấu gần nhất với Tottenham, Southampton và Burnley vào tối nay, nhưng bây giờ mọi chuyện đang diễn ra rất tồi tệ.

Nacho Monreal buộc phải rời sân ở phút 37 vì chấn thương, người thay thế cho anh là lão tướng Stephan Lichtsteiner. Sự vắng mặt của cầu thủ 32 tuổi sẽ là một mối quan tâm lớn vì Arsenal đã phải đón nhận một số ca chấn thương trong những tuần gần đây. 

Arsenal tiếp tục rơi vào 'cuộc khủng hoảng' ở hàng phòng ngự - Bóng Đá

 Monreal gia nhập danh sách bệnh binh của Arsenal.

Hector Bellerin sẽ chỉ trở lại sau hai tuần nữa, Rob Holding buộc phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải. Thêm nữa, Shkodran Mustafi cũng gặp vấn đề về gân kheo. Riêng đội trưởng Laurent Koscielny bình phục hoàn toàn nhưng vẫn phải đấu tranh để có được thể nền tảng lực tốt nhất.

Dù vậy, đó chưa phải là tất cả vì trên hàng tấn công, Danny Welbeck cùng Henrikh Mkhitaryan cũng không thể góp mặt. Cầu thủ người Armenia chấn thương nhẹ nhưng cũng mang lại sự lo lắng, trong khi ngôi sao chơi cho tuyển Anh thậm chí rơi vào hoàn cảnh tương tự Holding khi phải nghỉ hết mùa.

Với lịch thi đấu bận rộn dịp Giáng sinh sắp tới, có lẽ huấn luyện viên Unai Emery sẽ phải tính toán thật kỹ lượng nếu không muốn Arsenal bị bỏ lại trên bảng xếp hạng, ngay cả khi họ mới giành được chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Burnley vào tối nay.

Vũ Quang Toản | 21:20 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục