Arsenal tiếp tục nhận tin xấu từ Odegaard

22:38 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ The Standard dẫn lời), HLV Stale Solbakken của tuyển Na Uy đã có những cập nhật mới nhất về tình hình hồi phục chấn thương nơi tiền vệ Martin Odegaard.

Đội trưởng Odegaard của Arsenal đã nghỉ thi đấu gần 1 tháng sau chấn thương dây chằng mắt cá chân dính phải trong thời gian thực hiện nghĩa vụ trên tuyển Na Uy tại Nations League hồi đầu tháng 9.

Cầu thủ 25 tuổi đã bỏ lỡ tổng cộng 5 trận đấu của Pháo Thủ trên mọi đấu trường. Theo những chẩn đoán ban đầu, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ cần ít nhất 2 tháng hồi phục hoàn toàn, như vậy nhiều khả năng đầu tháng 11 là thời điểm thích hợp nhất để cựu sao Real Madrid tái xuất sân cỏ.

Mới đây, CĐV Arsenal tiếp tục có thêm những thông tin về tình hình của Odegaard từ HLV trưởng tuyển Na Uy, Solbakken, người đã gạch tên cầu thủ sinh năm 1998 ở danh sách tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu với Slovenia và Áo tại Nations League sắp tới.

Odegaard còn rất xa trong việc trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình của cậu ấy thời gian tới. Có khả năng cậu ấy sẽ sớm tập luyện nhưng vẫn còn tùy thuộc vào khả năng hồi phục của Odegaard. Tôi đã không nói chuyện với cậu ấy khoảng 4-5 ngày”, Solbakken nói.

Odegaard chưa thể trở lại thi đấu.

Bên cạnh Odegaard, tuyển Na Uy cũng sẽ không có được sự phục vụ của sao trẻ Manchester City, Oscar Bobb cho 2 trận đấu tới vì chấn thương mắt cá chân dính hồi đầu tháng 8.

“Na Uy sẽ thiếu vắng cả Odegaard lẫn Bobb. Tôi không có ý gì nhưng chúng tôi đã chơi 35 phút cuối trận với Áo mà không có Odegaard, hết trận, chúng tôi vẫn giành thắng lợi nên tôi không nghĩ chúng tôi không làm được gì nếu thiếu Odegaard. Cậu ấy vẫn rất quan trọng với đội”, Solbakken nói thêm.

Về phần Arsenal, rạng sáng mai, Pháo Thủ sẽ có màn tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ Champions League.

Nguyễn Việt Tùng | 22:38 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục