Arsenal tiếp tục nhận tin dữ

19:49 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các tin tức mới nhất từ phòng y tế của đội bóng thành London, tiền vệ Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ vắng mặt tiếp 1 tháng nữa vì các chấn thương.

Arsenal tiếp tục nhận tin dữ. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc họp báo với cánh phóng viên vào hôm qua, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận rằng ông vẫn chưa biết chắc khi nào tiền vệ Jack Wilshere có thể trở lại, và anh vẫn đang trong quá trình hồi phục.

Tuy nhiên, vào ngày hôm nay, báo chí Anh cho rằng tiến trình hồi phục sau chấn thương của Jack Wilshere đang tiến triển khá tệ, và anh sẽ phải mất thêm ít nhất là một tháng nữa mới có thể trở lại tập luyện.

Đây là một tin không thể xấu hơn giành cho những người hâm mộ Arsenal, bởi Jack Wilshere là một cầu thủ được các CĐV ở sân Emirates vô cùng yêu mến, và đặt kỳ vọng khá nhiều.

Và nếu tiến trình hồi phục của Jack Wilshere không được tiến triển khá hơn, rất có thể tương lai của anh tại Arsenal sẽ bị đặt dấu hỏi, bởi ngay cả khi lành lặn, anh cũng phải cạnh tranh khốc liệt với những cái tên khác ở hàng tiền vệ. Và thậm chí một suất dự EURO 2016 tại Pháp trong màu áo tuyển Anh sẽ xa vời.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục