Arsenal tiến sát thủ quân trẻ nhất lịch sử Ajax

09:52 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin được tờ Voetbal International đăng tải, Arsenal sắp ký hợp đồng với thần đồng Jorrel Hato từ Ajax.

Dù đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, Mikel Arteta vẫn để mắt đến tương lai để giúp câu lạc bộ duy trì vị thế hiện tại trong nhiều năm tới.

Jorrel Hato  Arsenal closing in on signing of record-breaking wonderkid, who 'dreams' of Gunners move: report - Bóng Đá

 Hato được Arsenal săn đón.

Một thần đồng đã lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, là Jorrel Hato từ Ajax. Tờ Voetbal International cho biết Pháo thủ đã ở rất gần Hato. Cầu thủ 17 tuổi đã có những bước tiến lớn trong mùa bóng này, và thậm chí còn có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Hà Lan vào tháng 11 trước Gibraltar.

Hato có khả năng chơi ở cả vị trí hậu vệ trái và trung vệ. Anh là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Ajax, sau khi nhận băng thủ quân ở phút 67 trong trận hòa 2-2 với Almere City vào tháng trước. Arsenal đã quan tâm đến Hato từ lâu, nhưng đã chọn Jurrien Timber vào mùa hè. Dù sao, chấn thương dài hạn của Timber buộc Arteta phải tính đến bước tiếp theo.

Lợi thế cho Arsenal là Hato từng bày tỏ mong muốn đến Emirates thi đấu. Tài năng trẻ này cho biết: "Thật không may, Timber đã bị chấn thương nặng trong trận đấu đầu tiên ở Premier League cho Arsenal, nhưng anh ấy vẫn còn trẻ và còn một tương lai tươi sáng phía trước.

Dù sao đi nữa, việc chuyển đến Arsenal là một điều tuyệt vời đối với anh ấy. Ước mơ của tôi là một ngày nào đó sẽ thực hiện được bước đi như vậy. Nhưng tôi nhận ra rằng mình vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước để nỗ lực."

Minh Tuấn | 08:54 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục