Arsenal thua trận, CĐV chỉ ra cái tên chơi hay nhất

05:05 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates có trận đấu thất vọng trước tân binh Brentford ở vòng 1 Premier League 2021/2022.

Arsenal đã nhận đòn đau ngay ở trận đấu vòng 1 Premier League 2021/2022 trước tân binh Brentford. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức trên SVĐ Brentford Community, Pháo thủ thành London nhận thất bại chung cuộc 0-2. Hai bàn thắng của Sergi Canos và Christian Norgaard giúp Brentford hạ gục đoàn quân Mikel Arteta.

Arsenal sử dụng ngay từ đầu 2 tân binh đáng chú ý Ben White và Albert Lokonga. Song song với đó, đội chủ sân Emirates có sự góp mặt của những gương mặt nổi bật khác như: Nicolas Pepe, Gabriel Martinelli, Granit Xhaka, Emile Smith Rowe.... Mặc dù vậy, các học trò của Arteta đã có ngày thi đấu thất vọng.

Arsenal fans rave about Kieran Tierney despite shock defeat to Brentford - Bóng Đá

Arsenal có trận thua ngay ở vòng 1 Premier League.

Một trong những gương mặt được CĐV Arsenal đánh giá cao dù đội nhà thua trận chính là hậu vệ trái Kieran Tierney. "Tôi cảm thấy tiếc nuối khi Smith-Rowe và Tierney phải thi đấu ở 1 đội hình như thế này," tài khoản Twitter Jonathan Mitchell cho hay.

"Tôi cảm thấy tiếc cho Tierney" một CĐV Arsenal bình luận. "Tierney xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn," tài khoản Nah bình luận. "Tierney đã cố gắng làm tất cả mọi thứ," tài khoản 7up Alhaji, OBE nhận xét.

"Tierney đang lãng phí sự nghiệp của mình ở Arsenal," tài khoản Sar Qamar nhận định. "Tôi thừa nhận rằng Tierney xứng đáng chơi bóng ở 1 CLB hàng đầu. Thật tiếc cho cậu ấy," CĐV Pháo thủ cảm thán.

Các học trò của Arteta cần quên ngay thất bại trước Brentford khi họ sẽ chạm trán Chelsea ở vòng đấu tiếp theo. Pháo thủ cần giành ít nhất 1 điểm trước The Blues nếu không muốn có khởi đầu tệ hại ở Premier League.

Buổi tập đầu tiên của Tierney tại Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 04:35 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục