Arsenal thua muối mặt, HLV Wenger đổ lỗi thiếu may mắn

06:23 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng cho cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League sau khi Arsenal bất ngờ ngã ngựa trước Swansea.

Wenger cho rằng Arsenal thiếu may mắn. Ảnh internet.

Arsenal đã có cơ hội rất lớn rút ngắn cách biệt với Leicester City và cả Tottenham ở vòng đấu này thế nhưng đoàn quân của HLV Arsene Wenger lại bất ngờ gục ngã 1-2 trước Swansea ngay trên thánh địa Emirates.

Thất bại muối mặt trước Swansea đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi đấu trường và "Giáo sư" Wenger chắc hẳn không thể vui với màn trình diễn của các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu, Wenger cho biết: "Tôi nghĩ, đây là trận thua khá thiếu may mắn vì chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Chúng tôi hơi xui xẻo trong khâu dứt điểm. Họ có 2 cú sút trúng đích và có 2 bàn thắng. Kết quả này thực sự rất đáng thất vọng, tâm trạng các cầu thủ cũng đi xuống thấy rõ.

Vào thời điểm này, tôi lo lắng với những kết quả vừa qua. Chúng tôi đã để thua 3 trận liền. Dù vậy, toàn đội sẽ chiến đấu và trở lại sớm nhất có thể. Trước mắt là trận đấu quan trọng với Tottenham vào cuối tuần này."

Sau thất bại trước Swansea, Arsenal đã để Leicester City nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm sau vòng 28 Premier League.

Thanh Hải | 06:23 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục