Arsenal thiếu 1 điều, Wilshere tán thành mua sao Chelsea

06:54 Chủ nhật 08/08/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Pháo thủ nghĩ rằng CLB cũ nên chiêu mộ 1 ngôi sao The Blues để khắc phục mặt tồn đọng.

Ben White nhiều khả năng vẫn chưa phải tân binh cuối cùng của Arsenal trong phiên chợ hè năm nay. Bất chấp đã chiêu mộ thành công trung vệ người Anh cùng Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga, nhiều quan điểm tin rằng Pháo thủ phải tiếp tục củng cố sức mạnh lực lượng, sau chiến dịch 2020/21 thất bại toàn diện và không có bất kỳ tấm vé dự đấu trường châu Âu nào.

Tammy Abraham của Chelsea được tin rằng là mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Cựu ngòi nổ The Blues và Manchester City - Shaun Wright-Phillips nhận xét về phi vụ tiềm năng của đội chủ sân Emirates: "Vấn đề duy nhất là Arsenal không thi đấu giống như Chelsea. Khi gia nhập các đội bóng nhất định, bạn phải cố gắng hòa nhập với hệ thống mới. Họ sẽ không thay đổi hệ thống thi đấu để phù hợp với bạn."

Jack Wilshere urges Arsenal to sign Chelsea striker Tammy Abraham - Bóng Đá

 Abraham là mục tiêu tiềm năng của Arsenal.

"Dù sao Arsenal cũng cần ai đó có thể ghi các bàn thắng. Arsenal vẫn như cũ, nhiều lúc họ chơi tốt nhưng lại không ghi nhiều bàn và rồi đối thủ ghi bàn ở cầu môn đối diện. Nếu Arsenal tận dụng các cơ hội, thế trận sẽ diễn biến hoàn toàn khác biệt."

Khi nhận câu hỏi từ TalkSPORT rằng có muốn Abraham đầu quân cho CLB cũ, cựu tiền vệ Pháo thủ trả lời được Metro dẫn lại: "Tôi nghĩ là có, chúng tôi cần các bàn thắng."

Abraham: Càng tuyệt hơn khi gia đình tôi mê Arsenal

 
Phụng Sồ | 05:56 08/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục