“Arsenal thi đấu vô tổ chức”

10:05 Thứ năm 26/02/2015

Trước báo giới, cựu HLV Graeme Souness cho rằng HLV Wenger cần chịu trách nhiệm vì sự vô tổ chức của Arsenal.

Ngày hôm qua, Arsenal đã chịu thúc thủ với tỷ số 1-3 ngay trên sân Emirates trước Monaco và đứng trước nguy cơ lớn bị loại. Sau trận đấu, HLV Wenger đã chỉ trích thậm tệ “hàng thủ tự sát” của đội bóng nhưng theo cựu HLV Graeme Souness, chiến lược gia người Pháp cần nhận lỗi vì sự vô tổ chức của “Pháo thủ”.

Trước báo giới, ông cho biết: “Arsenal như những người khốn khổ tối nay, ngoài 10 phút đầu họ gây áp lực và đe dọa được đối phương.

Arsenal đã thi đấu vô tổ chức. Họ chẳng gây cho đối phương mối đe dọa đáng kể. Tôi cho rằng lỗi này cần phải thuộc về HLV Wenger. Một đội bóng trung bình cũng có thể “thổi bay” được “Pháo thủ”.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Anh, Lineker cũng không hài lòng về hàng thủ Arsenal. Ông nói: “Không biết bao nhiêu lần Arsenal bị tổn thương từ những pha phản công nhanh. Họ phòng ngự quá nghiệp dư”.

Huyền thoại của Arsenal, Henry cho biết: “Toàn đội đã gây thất vọng lớn. Arsenal đánh mất khát khao chiến thắng cũng như tốc độ trong những đường lên bóng. Do đó, họ chẳng gây ra quá nhiều áp lực cho đối thủ”.

Với kết quả này, Arsenal cần phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trong chuyến hành quân tới xứ Công quốc ở lượt về nếu muốn đi tiếp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục