Arsenal theo đuổi tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới

10:29 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên BBC Sport, huyền thoại của West Ham United, Mark Noble đã dành nhiều lời khen ngợi cho mục tiêu của Arsenal, Declan Rice.

 

Cầu thủ 24 tuổi này đã được đồn chuyển đến Arsenal vào mùa hè này. Pháo thủ đã biến anh thành mục tiêu hàng đầu của họ và có vẻ như sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với anh. Và theo Noble, Rice không chỉ là một cầu thủ đáng kinh ngạc trên sân, anh còn là một người tuyệt vời ngoài sân cỏ.

Declan Rice đã trò chuyện với một người hâm mộ trẻ tuổi của The Hammers vào cuối tuần trước. Sau khi West Ham giành chiến thắng ấn tượng trước Manchester United vào Chủ nhật, để ý thấy một chàng trai trẻ mặc bộ đồ thi đấu của West Ham. Cậu bé rơm rớm nước mắt nhìn Rice, tiền vệ này đã ôm cậu và còn tặng cậu chiếc áo đấu.

Tại sao Ten Hag phải quyết tranh Declan Rice với Arteta? - Bóng Đá

 Rice được ca ngợi về cả tài năng và nhân cách.

Video đó đã xuất hiện trên khắp mạng xã hội và Rice đang nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người. Noble cũng rất thích hình ảnh đó: "Tôi rất vui vì bất cứ ai đã quay nó vào thời điểm đó vì mọi người có thể nhìn thấy con người thật của cậu ấy, bởi vì cậu ấy là một con quái vật trên sân cỏ. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất thế giới về những gì cậu ấy làm."

"Ở ngoài sân cỏ, cậu ấy chơi game trên máy tính với con trai tôi thoải mái như đang chơi trong một trận chung kết cúp châu Âu. Tôi nhắn tin cho bố cậu ấy, nói rằng tôi rất vui vì mọi người đã nói rằng cậu ấy có một trái tim nhân hậu."

Thanh Vũ | 09:31 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục