Arsenal theo đuổi tiền vệ U21 Tây Ban Nha

14:10 Thứ ba 18/06/2013

Cùng với thông tin Pháo Thủ sắp chiêu mộ thành công tiền đạo đắt giá người Argentina Gonzalo Higuain, thì Daily Mail cũng khẳng định đội bóng này đang ra sức theo đuổi tiền vệ phòng ngự của đội tuyển U21 Tây Ban Nha, Asier Illarramendi.

Asier Illarramendi năm nay 23 tuổi, và đang có mặt trong thành phần tuyển U21 Tây Ban Nha tham dự giải U21 Châu Âu (điều lệ giải cho phép các cầu thủ đã từng thi đấu ở vòng loại ở độ tuổi 21 có thể tiếp tục thi đấu ở vòng chung kết sau đó dù đã qua 21 tuổi).

Asier Illarramendi trong màu áo U21 Tây Ban Nha (só 3, áo đỏ). Ảnh: Internet.

Hiện tại cầu thủ này đang chơi cho câu lạc bộ Real Sociedad tại La Liga, đội bóng đã xuất sắc giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa giải năm sau, và trong chiến tích đó, sự đóng góp của Illarramendi được đánh giá rất cao. Anh góp mặt trong 32 trận đấu của Sociedad, và ghi 2 bàn.

Ở giải U21 Châu Âu đang diễn ra ở Israel, Illarramendi đóng vai trò là chốt chặn án ngữ hàng tiền vệ. Trong các trận đấu của tuyển Tây Ban Nha tại giải năm nay, Illarramendi đều thi đấu rất tốt và nhận được điểm số trung bình trên 7,5 của trang Whoscored. Anh và các đồng đội của mình sẽ đối đầu với Italia ở trận chung kết vào lúc 23h00 tối nay, 18/06.

Với tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ của Real Sociedad, Daily Mail tiết lộ Arsenal có thể bỏ ra đến 10 triệu Bảng để có được chữ ký của Illarramendi. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid, đội bóng cũng đang để mắt đến màn trình diễn của Illarramendi tại giải U21 Châu Âu.

Trong một diễn biến khác, Arsenal được cho là đang cử người theo sát tài năng trẻ chơi ở vị trí tiền vệ, Gilbert Imbula, cầu thủ 20 tuổi của câu lạc bộ Pháp Guingamp. Tuy nhiên, Illarramendi được cho là sẽ đá cặp ăn ý hơn với người đồng hương xứ Basque của mình là Mikel Arteta trong màu áo Arsenal.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục