Arsenal thất bại vụ "Odegaard 2.0", Agbonlahor nói điều phũ phàng

18:43 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã có những phát biểu về việc Arsenal thất bại trong thương vụ tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ.

Sau khi không thể đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng cho mượn với Martin Odegaard, Arsenal đã nhanh chóng chuyển hướng mục tiêu sang Emiliano Buendia, cầu thủ vừa chơi rất hay trong màu áo Norwich và giúp đội bóng này thăng hạng lên Premier League ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ thất bại trong thương vụ này khi để Aston Villa vượt mặt và chiêu mộ cầu thủ người Argentina với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng. 

Nhận xét về việc CLB cũ chiêu mộ Buendia, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor cho biết trên talkSPORT: "Tôi nghĩ đó là một chữ ký tuyệt vời với Aston Villa. Họ đã cho thấy mình là đội bóng tốt hơn và đánh bại được Arsenal để nhận về cái gật đầu của Emiliano Buendia. 

Arsenal thất bại vụ

Agbonlahor cho rằng Aston Villa là CLB lớn và tốt hơn Arsenal để Buendia lựa chọn.  

Aston Villa là một CLB lớn và cậu ấy biết rằng mình có thể đến đây để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Buendia là một cầu thủ giỏi và cậu ấy có thể tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm ở khu vực 1/3 phần sân đối phương. 

Ross Barkley đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Do đó, Aston Villa cần phải sớm lên phương án thay thế và họ đã tìm thấy một chữ ký tuyệt vời với Buendia, cũng như tránh việc để cậu ấy gia nhập một đối thủ cạnh tranh như Arsenal". 

Hậu trường: Arsenal giới thiệu mẫu áo mới (2021-22): 

 
Đăng Huy | 17:45 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục