Arsenal thắng nghẹt thở trong ngày tri ân Arsene Wenger

00:49 Thứ hai 03/10/2016

TinTheThao.com.vnPhải chờ tới giây cuối cùng của phút bù giờ, Arsenal mới có được bàn thắng duy nhất gây tranh cãi để vượt qua chủ nhà Burnley.

Các CĐV của Arsenal đã mang theo một tấm băng rôn cực lớn để tri ân Wenger bước sang năm thứ 20 dẫn dắt các Pháo thủ.

2

 

Ngay ở phút thứ 4, Arsenal đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ pha phối hợp bên phía cánh phải, Alexis Sanchez tung cú dứt điểm cực mạnh, bóng chạm một cầu thủ đối phương đổi hướng đi ra ngoài.

Những phút tiếp theo, tốc độ của trận đấu được đẩy lên khá nhanh. Phút thứ 17, nhận đường chuyền của đồng đội, Walcott khống chế bóng gọn gàng và ra chân rất nhanh, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.

Phút thứ 21, xuất phát từ một pha đá phạt từ sân nhà, các cầu thủ Burnley liên tiếp tung ra những pha dứt điểm nhưng bóng không vượt qua được hàng thủ của Arsenal.

Arsenal hoàn toàn kiểm soát thế trận với sự cơ động của Xhaka và Cazorla ở khu trung tuyến. Đội khách ép sân liên hồi thế nhưng Burnley với số đông cầu thủ bên phần sân nhà đã hạn chế tối đa những pha tấn công của các Pháo thủ. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

3

 

Ngay khi tiếng còi hiệp hai vừa khai cuộc, đội khách đã dồn lên tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Phút 58, Sanchez nhả bóng cho Ozil trong vòng cấm địa, đáng tiếc pha dứt điểm của tiền vệ người Đức không vượt qua được hậu vệ đối phương.

Chỉ 2 phút sau, đội chủ nhà có pha đáp trả. Vokes bật cao đánh đầu hiểm hóc từ pha tạt bóng của đồng đội, tuy nhiên Petr Cech đã xuất sắc bay người cản phá.

Burnley phòng ngự rất kỷ luật khiến những pha lên bóng của các Pháo thủ tỏ ra cực kỳ bế tắc.

4

 

Phút 71, Iwobi và Xhaka rời sân, nhường chỗ cho Chamberlain và Elneny.

Phút 73, xuất phát từ một pha tạt cánh, bóng bị các cầu thủ Burnley phá ra, tìm đến chân của Sanchez, cầu thủ này vung chân bắt volley điệu nghệ nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Những phút tiếp theo, nhịp độ trận đấu bị giảm đi, tưởng chừng hai đội sẽ chia điểm thì bất ngờ ở phút 90+3, xuất phát từ pha đá phạt góc, Chamberlain dứt điểm bóng đi trúng… tay của Koscielny và lăn vào lưới, bàn thắng được công nhận mặc cho sự phản đối của các cầu thủ chủ nhà.

1

 

Chung cuộc: Burnley 0-1 Arsenal

Đội hình ra sân

doi hinh du kien

 

Lịch thi đấu và kết quả vòng 7 Ngoại hạng Anh

ltd

 

Bảng xếp hạng

bxh

 

Endo - Thể thao Việt Nam | 00:40 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục