Arsenal tăng cường hỏa lực ngay trong tuần tới

11:37 Thứ sáu 13/09/2013

Đội bóng thành London được cho là đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu tiền đạo của Schalke Ciprian Marcia ngay trong tuần tới.

Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc về thông tin trên khi thị trường chuyển nhượng đã chính thức khép lại được 10 ngày. Vậy làm thế nào mà Arsenal lại có thêm tân binh ở thời điểm này. Chẳng quá khó để đưa ra câu trả lời. Đơn giản là vì đội bóng thành London chiêu mộ Ciprian Marcia theo diện chuyển nhượng tự do.

Sau khi kết thúc bản hợp đồng 4 năm với Schalke ở cuối mùa giải vừa qua, Marcia vẫn chưa tìm được điểm từng chân tiếp theo. Hồi mùa hè vừa qua, chân sút 27 tuổi người Romania đã nhận được một số lời đề nghị ở quê nhà nhưng anh đã từ chối với hi vọng sẽ lọt vào tầm ngắm của một số CLB danh tiếng tại châu Âu. Và giờ đây may mắn đã mỉm cười với Marcia khi anh được Arsenal mời về thi đấu.

Arsenal sắp nhận được sự phục vụ của tiền đạo Marcia.

Theo Ioan Becali - người đại diện của Marcia, Arsenal đã có những cuộc tiếp xúc với Marcia. Hai bên đã thống nhất được vấn đề lương, và bản hợp đồng sẽ được ký kết trong tuần tới.

Marcia là một tiền đạo giỏi và có kinh nghiệm tại châu Âu. Do đó việc cậu ấy lọt vào tầm ngắm của Arsenal không phải là điều bất ngờ. Cậu ấy đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị gia nhập Arsenal. Mọi chuyện sẽ được hoàn tất trong tuần tới”, Becali vui mừng thông báo trước báo giới.

Arsenal chiêu mộ Marcia thực ra không hề có trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger. Chỉ vì Sanogo và Podolski dính chấn thương khiến hàng công của Pháo thủ chỉ còn Olivier Giroud. Trong bối cảnh đó, Giáo sư buộc phải đặt cược vào chân sút chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 34 trận trong màu áo Schalke.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục