Arsenal tái khởi động thương vụ Antoine Griezmann

22:04 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal hiện tại đang cân nhắc để thực hiện một lời đề nghị chuyển nhượng lần thứ hai dành cho ngôi sao chạy cánh của Real Sociedad, Antoine Griezmann.

Antoine Griezmann đang trong tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.

Sau khi biết được Walcott sẽ phải rời xa sân cỏ cho đến hết mùa giải, cùng với việc Nicklas Bendtner, Olivier Giroud đang trong quá trình phục hồi chấn thương. Arsenal đã từng đánh tiếng với Real Sociedad để đàm phán chuyển nhượng tài năng trẻ Antoine Griezmann, nhằm bổ sung gấp một tiền đạo vào trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Các Pháo thủ đã từng cử các tuyển trạch viên sang Tây Ban Nha để theo dõi tiền đạo cánh người Pháp một cách chẽ và trước đó đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng 12 triệu bảng nhưng bị ban lãnh đạo Real Sociedad từ chối. Đó là một điều hợp lý bởi chắc hẳn rằng đại diện của La Liga không muốn bán đi cầu thủ tiềm năng nhất của đội với một cái giá rẻ, được biết Griezmann cũng đang được định giá vào khoảng 24 triệu bảng.

Antoine Griezmann đang có một phong độ vô cùng tượng ở mùa giải năm nay, anh đã ghi được 12 bàn thắng trong tổng cộng 16 trận đấu tại La Liga qua đó tiếp tục nhen nhóm mục tiêu dự Champions League mùa giải năm sau của Real Sociedad.

Ngoài Arsenal, Paris Saint-Germain và Manchester United cũng đang rất quan tâm đến tài năng trẻ xứ Basque. Chỉ mới 22 tuổi, nhưng Antoine Griezmann đang thể hiện những phẩm chất vô cùng vượt trội và hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao đẳng cấp hàng đầu trong tương lai.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục