Arsenal tái khởi động thương vụ 17 triệu bảng để 'vá' hàng thủ

18:08 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đang nhắm đến Rugani - người đang thất sủng tại Juventus để vá lại hàng thủng với phong độ yếu kém thời gian gần đây.

Arsenal đã cố gắng tiếp cận với Daniele Rugani trong mùa Hè vừa qua khi HLV Unai Emery còn đương nhiệm. Tuy nhiên, trung vệ người Ý vẫn chưa thể gia nhập đội chủ sân Emirates khi đó BLĐ đội bóng đã lựa chọn 1 cầu thủ nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Premier League cũng như có giá trị rẻ (8 triệu bảng) - David Luiz. 

 - Bóng Đá

 Rugani đang thất sủng tại Juventus.

Tuy nhiên, với phong độ kém cỏi thể hiện trong thời gian gần đây, trung vệ người Brazil nhiều khả năng phải rời sân Emirates vì sự cập bến của Mikel Arteta. Ở mùa giải này, hàng thủ luôn là vấn đề nan giải của The Gunner khi họ thủng lưới đến 27 bàn, nhiều thứ 2 trong nhóm Big 6 chỉ sau Liverpool (28 bàn). Với việc hàng thủ chơi tệ trong suốt thời gian qua, BLĐ Arsenal đã gấp rút tái khởi động thương vụ Rugani để đưa anh về trong TTCN tháng 1 tới đây.

Hiện tại, Juventus đang gặp khủng hoảng thừa nơi vị trí trung vệ khi có đến 5 cái tên ở vị trí này bao gồm: Bonucci, Chiellini, Demiral, De light và Rugani. Vì vậy, việc họ thanh lý bớt 1 cầu thủ không được ra sân thường xuyên để giảm tải quỹ lương cũng nằm trong dự tính.

Theo Transfermarkt, Rugani được định giá 17 triệu bảng. Tuy nhiên, với việc chỉ được ra sân đúng 1 trận đấu tại Serie A mùa giải này, số tiền mà Arsenal phải chi cho Juventus có thể thấp đi đôi chút

Đăng Trương | 17:20 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục