Arsenal sớm lên kế hoạch 80 triệu euro vào tháng Giêng

06:18 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Dailycannon, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus vào tháng Giêng tới.

 

Mikel Arteta đang từng bước hoàn thiện đội hình Arsenal. Hàng tiền vệ và hậu vệ Pháo thủ thực sự chất lượng. Tuy nhiên, trên hàng công, họ vẫn thiếu một trung phong cắm kiểu Erling Haaland.

Arsenal want €80m Juventus striker in January window - Bóng Đá

 Vlahovic được Arsenal săn đón.

Trong nỗ lực cạnh tranh với Man City, Arteta có lý do để nhắm mua Vlahovic, cái tên mà Arsenal từng nỗ lực theo đuổi trước khi chân sút này chuyển đến Turin vào tháng 1 năm 2022.

Vlahovic từng ghi dấu ấn đậm nét ở Fiorentina. Tuy nhiên, màn trình diễn của chân sút người Serbia tại Juventus không như kỳ vọng to lớn được đặt vào một cầu thủ trị giá 80 triệu euro. Tương lai của Vlahovic tại Turin không được đảm bảo. Đã có những thông tin anh có thể ra đi sau khi ghi 25 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 66 trận đấu.

Arsenal ngưỡng mộ tài năng của Vlahovic, nhưng họ vẫn thận trọng với mức định giá của cầu thủ 23 tuổi. Pháo thủ không muốn đáp ứng số tiền 80 triệu euro ban đầu mà Juventus từng trả cho anh.

Vlahovic hiện được Transfermarkt định giá 70 triệu euro và còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Bà đầm già.

Minh Tuấn | 05:20 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục