Arsenal sở hữu cặp trung vệ hay nhất châu Âu

07:30 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Daily Mail, cựu danh thủ Rio Ferdinand khen ngợi bộ đôi trung vệ Arsenal.

Arsenal đang sở hữu một trong những hàng phòng ngự tốt nhất Premier League mùa này. Sau 5 vòng đấu, Pháo thủ nhận vỏn vẹn 1 bàn thua, ngang bằng thành tích với Liverpool.

Bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes góp công lớn vào thành tích trên của đoàn quân Mikel Arteta. Nhiều nhà chuyên môn nhận định Saliba - Gabriel là cặp trung vệ xuất sắc nhất xứ sương mù hiện tại.

Khả năng phòng ngự xuất sắc của Arsenal một lần nữa được thể hiện ở trận hòa 0-0 với Atalanta vừa qua. Chia sẻ với Daily Mail, Rio Ferdinand nhận định về cặp trung vệ thép của Arsenal:

Bộ đôi Saliba - Gabriel.

"Vâng, chắc chắn rồi. Tôi nghĩ vậy. Họ là cặp trung vệ hay nhất châu Âu hiện tại. Họ đã chứng minh điều đó trong vài mùa giải gần đây".

"Saliba - Gabriel cho thấy hình ảnh mạnh mẽ, cứng rắn, quyết đoán. Họ đem đến sự bổ sung, kết hợp tuyệt vời. Saliba trông bình tĩnh hơn một chút, có khả năng che chắn trước khung thành".

"Trong khi đó, Gabriel luôn chủ động ở các tình huống. Cậu ấy có phong cách giống với Martin Keown. Hai người họ bổ sung cho nhau rất tốt".

Anh Nguyễn | 07:30 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục