Arsenal sẽ trói chân Nwaneri với hợp đồng lớn

10:58 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đang chuẩn bị trao cho Ethan Nwaneri, tài năng trẻ 17 tuổi, một bản hợp đồng "khủng" nhằm thể hiện niềm tin vào cầu thủ xuất thân từ học viện Hale End.

Theo cựu tuyển trạch viên Mick Brown, Pháo thủ muốn lặp lại thành công của Bukayo Saka bằng cách đầu tư vào Ethan Nwaneri.

Nwaneri sắp có hợp đồng mới.

Nwaneri đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải này khi chơi ở đội hình đội một của HLV Mikel Arteta tại Premier League lẫn Champions League.

Không ngạc nhiên khi Arsenal muốn trói chân Nwaneri lâu dài. "Tôi nghe nói họ muốn trao cho cậu ấy một hợp đồng lớn", Brown nói với Football Insider.

"Trên hết, nó sẽ giúp họ tiết kiệm rất nhiều tiền ở các lĩnh vực khác. Họ đã thấy với Saka rằng việc đặt niềm tin vào các cầu thủ học viện của họ có giá trị như thế nào, và theo những gì tôi nghe được, họ có mọi niềm tin rằng cậu ấy cũng có thể đạt tầm phát triển như vậy," Brown phân tích.

Arsenal xem Nwaneri như một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của câu lạc bộ. Họ muốn tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ này phát triển, đồng thời củng cố niềm tin rằng anh có tương lai lâu dài trong đội hình chính.

Quyết định này của Arsenal, đội đang bay cao trên BXH Premier League, cho thấy chiến lược phát triển cầu thủ trẻ từ học viện đang mang lại hiệu quả, như đã được chứng minh qua trường hợp của Saka.

Saka hiện là niềm tự hào của lò Hale End. Anh chơi bóng ở đây từ nhỏ và lên đội một từ năm 2018. Theo Transfermarkt, anh là một trong 10 cầu thủ đắt giá nhất EURO 2024 (gần 140 triệu euro).

Ngoạ Long | 10:58 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục