Arsenal sẽ thăng tiến trên BXH Premier League vì một cái tên

22:06 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định một ngôi sao trong đội hình có thể giúp Arsenal vượt qua khó khăn hiện tại.

Pháo thủ đã thua cả 3 trận đầu tiên mùa này trước Brentford, Chelsea, Manchester City và rơi xuống nhóm cuối bảng Premier League. Sau cùng, Arsenal giành được 3 điểm đầu tiên khi Pierre-Emerick Aubameyang lập công ấn định chiến thắng 1-0 trước Norwich City.

Đó là bàn thắng duy nhất của Pierre-Emerick Aubameyang, giúp Pháo thủ thành London tạm thời thoát khỏi cơn khủng hoảng. Theo cựu danh thủ Rio Ferdinnd, Arsenal có thể trở lại mạnh mẽ nếu Aubameyang giữ vững phong độ.

Rio Ferdinand has been speaking about Arsenal and their captain Pierre-Emerick Aubameyang. - Bóng Đá

 Arsenal cần Aubameyang tỏa sáng thời gian tới.

Cụ thể, Ferdinand khẳng định: "Điều quan trọng nhất đối với Arsenal là Aubameyang đã ghi bàn. Cậu ấy lá bùa hộ mệnh của Arsenal. Nếu cậu ấy chơi tốt và ghi được bàn thắng, Arsenal sẽ thăng hoa trên BXH.

Kể từ khi ký hợp đồng mới, cậu ấy đã vật lộn để lấy lại phong độ, vật lộn để ghi bàn. Bây giờ cậu ấy đã đạt được mục tiêu đó, vì vậy hãy cùng xem Arsenal sẽ tiến tới đâu. Bởi vì tôi muốn thấy Arsenal thi đấu tốt, tôi phải thành thật mà nói như vậy."

Vào ngày của mình, Aubameyang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, và đó là lý do để Ferdinand tin rằng nếu Aubameyang có thể tiếp tục ghi bàn, Arsenal sẽ sớm tìm thấy họ ở một vị trí tốt hơn.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:08 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục