Arsenal sẽ thăng hoa với mẫu tiền đạo gây sốt La Liga

18:08 Thứ sáu 20/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt phù hợp với những tính toán của Pháo thủ thành London trong công cuộc cải tổ đội hình?

Gabriel Martinelli và Bukayo Saka là cặp tiền đạo có thiên hướng chơi rộng, hoạt động một cách tự do. Cả hai có những phẩm chất cần thiết để giúp tương lai hàng công Pháo thủ trở nên thăng hoa, giàu tính chiến đấu. Đây đều là những gương mặt có thể cống hiến dài hạn tại Emirates. Saka mang đến chất lượng kỹ thuật trong những pha đi bóng trong khi Martinelli mang đến sự khó chịu và tính lắt léo.

Tuy nhiên, theo justarsenal, Arsenal còn thiếu mẫu trung phong như Alexander Isak, tài năng có những miếng đánh trực diện. Rõ ràng nếu bổ sung thêm một tiền đạo như Alexander Isak vào hàng công Arsenal, Mikel Arteta sẽ có được mọi thứ mà một HLV muốn từ hàng tiền đạo. Mặc dù mới chỉ 21 tuổi, Isak đã có 26 lần ra sân cho đội tuyển Thụy Điển.

this-young-striker-would-fit-perfectly-into-arsenals-front-line-for-the-future Isak - Bóng Đá

Arsenal thiếu mẫu tiền đạo như Isak?

Chỉ đóng góp 33 bàn sau 89 trận đấu cho Real Sociedad, nhiều người sẽ đánh giá khả năng săn bàn của Isak không mấy ấn tượng. Nhưng cần phải xét đến khía cạnh, tài năng này mới chỉ 21 tuổi và chữ ký Isak cũng phù hợp chính sách chuyển nhượng của Arteta, với mục tiêu mua những cầu thủ trẻ có thể cùng nhau phát triển và tăng giá trị đội bóng trong tương lai.

Với những chân sút cũ đã dần sa sút phong độ như Aubameyang và Lacazette, Arsenal cần tính đến việc chi tiêu nhằm trẻ hóa hàng công, xây dựng tính chiến lược cho nhân sự đội bóng về đường dài và Isak là gương mặt phù hợp với mục tiêu này.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 17:10 20/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục