Arsenal sẽ để Gervinho tới Galatasaray

09:43 Thứ bảy 30/03/2013

Bỏ ngoài tai những chỉ trích từ NHM, Arsenal vẫn âm thầm thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng khi muốn đem về sân Emirates những bản hợp đồng giá rẻ. Mới nhất, “Pháo thủ” muốn có sự phục vụ của Fernando Muslera từ Galatasaray.

Đồng thời sẽ đẩy Gervinho ra đi theo hướng ngược lại. Cách đây vài ngày, báo chí Anh đã cảnh báo tới NHM Arsenal đừng mất công chờ đợi BLĐ sẽ phá khung lương để đem về Emirates các ngôi sao đình đám.

Sự thật là sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nay, Arsene Wenger cùng cộng sự đã đi khắp châu Âu để săn lùng hàng giá rẻ. Song song với điều này, Arsenal cũng muốn bán đi những bản hợp đồng gây thất vọng trong đội hình như một phần nhằm hạ nhiệt quỹ lương.

Bán Gervinho

Lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng từ phía Galatasaray cho thương vụ Gervinho đáng để làm xiêu lòng BLĐ Arsenal.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng rất nhiều sau khi Wenger chiêu mộ từ Lille (tháng 07/2011), nhưng sự xuống dốc một cách chóng mặt của cầu thủ này, đặc biệt là ở mùa giải năm nay đã khiến những cái đầu tại Emirates phải suy nghĩ về việc chấp nhận để anh ra đi.

Gervinho không còn chỗ đứng trong đội hình chính Arsenal

Một bản hợp đồng gây thất vọng về mặt chuyên môn của Wenger, nhưng xét về tài chính, Arsenal sẽ không chịu lỗ khi để Gervinho cập bến bất kỳ đội bóng nào khác tại châu Âu.

Hiện tại, số tiền 12 triệu bảng mà Galatasaray cao hơn mức 10,8 triệu bảng mà Arsenal tậu anh về từ Lille. Và như phát biểu “Sẽ cách tân một Arsenal hoàn toàn khác” của “Giáo sư” cách đây chưa lâu, ngày Gervinho tới Thổ Nhĩ Kỳ để tái hợp với người đồng hương Didier Drogba không còn quá lâu.

Tậu Muslera

Nhưng “có đi muốn có lại”, Arsenal cũng sẽ gửi đến Galatasaray lời hỏi mua thủ môn Fernando Muslera, người được cho là sẽ thay thế cho Szczesny và Fabianski chơi thiếu ổn định. Điều này nằm trong kế hoạch “thứ 3” của Wenger về giải pháp lá chắn cầu môn.

Trước đó, Arsenal rất sốt sắng trước viễn cảnh chiêu mộ thành công Victor Valdes của Barcelona và Pepe Reina từ Liverpool. Nhưng cho tới thời điểm này, mọi thứ “Pháo thủ” đã bỏ ra lại chỉ quay về con số 0 tròn trĩnh.

Theo Daily Mail, cộng sự của Wenger đánh giá khá cao tài năng của Muslera khi dự khán các trận đấu của Galatasaray tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Thậm chí, nếu Galatasaray đồng ý nhượng lại thủ môn 26 tuổi cho Arsenal, hai bên sẽ tiến hành đổi ngang hai gương mặt này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bởi giá của Muslera hiện tại chỉ vào khoảng 11,5 triệu bảng (Transfermarkt định giá).

Cũng liên quan đến chuyện động tại Arsenal, hiện CLB Khazar Lankaran của Azerbaijan đang cắt cử cộng sự đến London để đàm phán với người đại diện Denis Lachter của tiền đạo Andrei Arshavin.

Cầu thủ người Nga chỉ còn chưa đầy 2 tháng hợp đồng với “Pháo thủ” và trong trường hợp Wenger không xúc tiến gia hạn hợp đồng, Arshavin sẽ ra đi tự do tới bất kỳ CLB nào anh muốn.

Tưởng Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục