"Arsenal sẽ đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Emirates"

22:43 Thứ bảy 30/01/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Mark Lawrenson dự đoán Arsenal sẽ có được chiến thắng trước Manchester United.

Tuần này, Premier League sẽ chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Man United diễn ra trên sân Emirates. Quỷ đỏ thành Manchester đang cạnh tranh ngôi vô địch, nên họ không được phép sẩy chân trước Pháo thủ.

Trong khi đó, Arsenal đang có dấu hiệu hồi sinh. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Mikel Arteta được kỳ vọng sẽ khiến Man United ôm hận. Chuyên gia Mark Lawrenson của BBC cũng dự đoán chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Mark Lawrenson has predicted that Arsenal will do the double over Manchester United  - Bóng Đá

 Arsenal sắp đón tiếp Man United trên sân nhà Emirates.

Cụ thể, Mark Lawrenson chia sẻ: "Tôi đang mong chờ được thấy tân binh Martin Odegaard chen chân vào hàng tiền vệ Arsenal như thế nào, vì cậu ấy đến vào một thời điểm rất tốt. Arsenal đã chơi ấn tượng vào cuối tuần trước, bỏ qua thất bại ở FA Cup trước Southampton khi Mikel Arteta chọn một đội hình yếu ra sân.

Man United đã thi đấu tệ hại trong trận thua trước Sheffield United, và chúng ta đã thấy họ thường xuyên thể hiện phong độ kém cỏi trên sân nhà trong mùa giải này. Trên sân khách, họ chơi tốt hơn nhiều, nhưng Arsenal đã đánh bại họ tại Old Trafford vào tháng 11, và tôi có cảm giác rằng Arsenal cũng sẽ giành 3 điểm trên sân Emirates."

Dự đoán của Mark Lawrenson: Arsenal giành chiến thắng 2-1 trước Man United.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:45 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục