Arsenal sẽ có Draxler nhờ… kình địch Tottenham

19:12 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Các Pháo thủ đang rất nóng lòng có được chữ kí của Julian Draxler. Và rất có thể Tottenham sẽ vô tình trợ giúp kình địch cùng thành phố London có được cầu thủ tấn công của Schalke này.

HLV Arsene Wenger được cho là đã sẵn sàng chi tiêu số tiền trên dưới 40 triệu Bảng để có cầu thủ người Đức. Nhưng một số đồn thổi về chấn thương của Draxler đã làm chậm kế hoạch tuyển quân của chiến lược gia người Pháp, cũng không loại trừ đây là chiêu trò để Schalke ép giá Arsenal hoặc trì hoãn không muốn bán.

Draxler sẽ sang Arsenal ngay tháng Một?

Vậy do đâu mà Tottenham có thể phá vỡ bế tắc cho Arsenal trong thương vụ này? Câu trả lời nằm ở tiền vệ Lewis Holtby. Tiền vệ người Đức này gia nhập Tottenham hồi tháng Một năm trước nhưng không tìm được chỗ đứng và muốn ra đi để có thêm nhiều thời gian thi đấu.

 Việc Spurs cho Schalke mượn hay bán Holtby lại liên quan đến.... Arsenal

Việc Spurs tính bán hoặc cho Schalke mượn sẽ mở rộng đường cho Draxler gia nhập Pháo thủ thành London. Nếu đội bóng Đức có cầu thủ cũ Holtby để tăng cường sức mạnh cộng thêm khoản tiền đầu tư từ việc bàn Draxler để củng cố đội hình thì rất có thể họ sẽ 'nhả' người cho giáo sư Wenger.

HLV Wenger đang muốn có Draxler, cầu thủ đã có 4 bàn và nhiều pha kiến tạo trong 24 lần ra sân mùa này để chơi ngay sau lưng Giroud. Chiến lược gia người Pháp từng thành công với Van Persie và Henry khi chuyển họ từ 2 cánh bó vào với vai trò tiền đạo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục