'Arsenal sẽ bị cầm chân, Man City lên đầu bảng'

15:19 Thứ bảy 11/01/2014

Bình luận viên Mark Lawrenson đưa ra dự đoán về một cuộc đổi ngôi ở vòng 21 giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần này.

Aston Villa 1-1 Arsenal (3h ngày 14/1)

Cách Arsenal đánh bại Newcastle và giành chiến thắng muộn trước Cardiff đã gây ấn tượng mạnh cho giới hâm mộ. Tuy nhiên chấn thương của Theo Walcott là tổn thất to lớn cho thầy trò Arsene Wenger. Cùng với việc Oxlade Chamberlain mới chỉ trở lại tập luyện, Arsenal đang thiếu người có thể dùng tốc độ chiếm lĩnh khoảng trống.

Sau HLV Sam Allardyce của West Ham, chiến lược gia Paul Lambert là người có nguy cơ cao nhất phải ra đi. Phong độ tồi của Aston Villa trên sân nhà cùng thất bại trước đội bóng hạng hai, Sheffield United ở FA Cup vừa qua khiến cựu HLV của Norwich rơi vào vòng nguy hiểm.

Trên sân nhà, Lambert sẽ phải tìm cách phản ứng lại. Aston Villa không phải là một đội bóng quá chất lượng nhưng họ chắc chắn không dễ bắt nạt khi vẫn đang đứng thứ 11 trên bảng tổng sắp.


Newcastle 0-2 Man City (21h05 ngày 12/1)

Newcastle vừa trải qua ba trận thua liên tiếp, trong đó có 2 trận ở Premier League. Phải tiếp Man City ở vòng đấu này, "chích chòe" khó có khả năng quay lại mạch chiến thắng.

Man City cho thấy họ ghi bàn ở mọi thời điểm trong trận đấu nhưng vấn đề với đội bóng này là khả năng kiểm soát và tranh cướp bóng. Nếu HLV Pellegrini giúp đội chủ sân Etihad cải thiện được điều này thì họ sẽ có một trận đấu dễ dàng.

Hull 0-2 Chelsea (19h45 ngày 11/1)

Hull đang sở hữu phong độ rất tốt trên sân nhà KC, nơi mới chỉ có hai đội khách giành chiến thắng mùa này. Tuy nhiên Chelsea đang sở hữu sự ổn định tuyệt vời. Họ có thể giành chiến thắng ở bất cứ sân đấu nào, dù chơi tốt hay không.

Tottenham 2-0 Crystal Palace (22h ngày 11/1)

Tân HLV Tim Sherwood đang giữ đúng lời hứa khi cho Tottenham chơi tấn công kể từ ngày nhậm chức. Họ giành chiến thắng trước Man Utd vào dịp năm mới và chơi tốt hơn hẳn.

Crystal Palace rất giàu tính chiến đấu dưới thời huấn luyện viên Tony Pulis. Đội bóng này cho thấy họ đã nỗ lực rất nhiều tại Premier League năm nay.

Phong độ cao của Adebayor sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả của Tottenham. Một chiến thắng cho thầy trò Tim Sherwood là điều nhiều người nghĩ tới.


Man Utd 2-0 Swansea (0h30 ngày 12/1)

David Moyes vừa có một tuần đầy khó khăn. Ông không có nhiều thời gian để thay đổi tình hình khi chưa có được sự bổ sung đáng kể nào trong mùa đông.

Vấn đề lớn nhất của Man Utd lúc này là mất hai ngôi sao đẳng cấp thế giới, Rooney và Van Persie. Moyes cần họ trở lại càng sớm càng tốt. Hàng thủ hớ hênh cũng là vấn đề Man Utd cần chỉnh sửa. Rất nhiều bàn thua của Quỷ đỏ xuất phát từ hành lang cánh phải. Rafael, Fabio, Smalling và Cleverly đều chơi kém, trong khi Evra quá ham tấn công còn Evans đang đánh mất phong độ.

Swansea chính là đội đã hạ Man Utd ở FA Cup cuối tuần trước. Trận đấu tối nay sẽ là cơ hội cho thầy trò David Moyes trả món nợ vừa vay.

Stoke 1-1 Liverpool (23h10 ngày 12/1)

Sân vận động Britannia thực sự là mảnh đất dữ cho Liverpool. Kể từ khi Stoke thăng hạng năm 2008, Liverpool chưa thắng trận nào trong năm chuyến làm khách ở đây, bao gồm ba thất bại.

Dưới thời Mark Hughes, sân nhà cũng là điểm tựa lớn cho Stoke. Họ mới chỉ thua đúng một trận tại đây từ đầu mùa.

Liverpool đang nhìn lên trên bảng xếp hạng khi phải xếp sau tới ba đội. Tuy nhiên vị trí thứ tư mới là mục tiêu thiết thực cho thầy trò Brendan Rodgers. Nhiều cổ động viên Liverpool sẽ thất vọng bởi họ tin đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên Liverpool vẫn đang trong giai đoạn phát triển dưới thời Rodgers và còn nhiều cơ hội cho họ sau này.

Dự đoán vòng 21 Premier League của Lawrenson

Hull - Chelsea 0 - 2
Cardiff - West Ham 2 - 0
Everton - Norwich 2 - 0
Fulham - Sunderlan 2 - 0
Southampton - West Brom 2 - 0
Tottenham - Crystal Palace 2 - 0
Man Utd - Swansea 2 - 0
Newcastle - Man City 0 - 2
Stoke - Liverpool 1 - 1
Aston Villa - Arsenal 1 - 1
Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục