Arsenal sẽ bạo chi mua Suarez? Bí mật!

08:58 Thứ bảy 13/07/2013

Tại Indonesia, Arsene Wenger đã từ chối nói về nỗ lực hỏi mua Luiz Suarez của Arsenal.

Hôm qua, Pháo thủ đã chính thức bắt đầu chuyến du đấu châu Á mùa Hè này, và điểm đến đầu tiên của họ là Indonesia. Trong buổi họp báo đầu tiên tại đây, vấn đề chuyển nhượng của Arsenal một lần nữa thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ và cánh phóng viên.

Wenger không phủ nhận việc theo đuổi Suarez

Như đã biết, Arsenal đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi liên hệ với hàng loạt tên tuổi lớn. Mới đây nhất, Pháo thủ gây sốc khi gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Liverpool để hỏi mua tiền đạo Luis Suarez nhưng bị từ chối.

Tuy nhiên, khi đề cập đến câu chuyện này, Arsene Wenger đã từ chối thảo luận. Khi được hỏi liệu Arsenal có quyết định tăng giá hỏi mua lên 40 triệu bảng để chiêu mộ Suarez hay không, HLV người Pháp cho biết.

"Như các bạn đã biết, giai đoạn chuyển nhượng đòi hỏi sự bí mật, cực kỳ bí mật, vì vậy tôi không thể trả lời các câu hỏi này."

Tiếp tục đẩy câu chuyện ra xa đề tài chuyển nhượng, Wenger nói thêm: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi được đến đây. Arsenal chưa bao giờ đặt chân đến Indonesia trước đây, cho nên, chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho các fan hâm mộ mình tại đây. Tôi chắc chắn răng Pháo thủ sẽ rời nơi này với những kỷ niệm tuyệt vời."

Tiểu Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục