Arsenal sắp "trọng thưởng" cho thần đồng Nwaneri

17:57 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, đại diện Bắc London sắp trao cho Ethan Nwaneri bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm.

Sự tiến bộ vượt bậc của Ethan Nwaneri tại các cấp độ trẻ giúp tiền vệ 17 tuổi nhận được sự chú ý từ phía ban lãnh đạo Arsenal cũng như huấn luyện viên Mikel Arteta. Ở mùa giải năm nay, anh đã xuất hiện thường xuyên hơn trong thành phần đội một "Pháo thủ".

Arsenal sắp trao cho Ethan Nwaneri một bản hợp đồng mới.

Theo nguồn tin từ Football Transfers, đại diện Bắc London và Ethan Nwaneri đang tiến hành những cuộc đàm phán sơ bộ nhằm mục đích trao cho cầu thủ này một bản hợp đồng mới. Dự kiến kéo dài 5 mùa giải đi kèm mức lương rơi vào khoảng 60 nghìn bảng/tuần.

Thời điểm ký kết giao kèo mới sẽ diễn ra vào tháng 3/2025, khi tài năng trưởng thành từ lò Hale End tròn 18 tuổi. Huấn luyện viên Mikel Arteta muốn gửi một thông điệp rõ ràng rằng các cầu thủ trẻ sẽ luôn có cơ hội chen chân vào đội một, sau khi chứng kiến Chido Obi-Martin, Reuell Walters và Amario Cozier-Duberry rời câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua.

Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates phải chinh chiến ở nhiều đấu trường, chắc chắn những cầu thủ như Ethan Nwaneri, Myles Lewis-Skelly hay Maldini Kacurri sẽ được trao cơ hội tại Carabao Cup, FA Cup hay thậm chí cả Premier League.

Kể từ đầu mùa, Ethan Nwaneri đã có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, đóng góp 2 bàn thắng. Nếu tiếp tục hoàn thiện bản thân, anh sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho huấn luyện viên Mikel Arteta.

Trần Huy Trưởng | 17:57 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục